Chế độ bảo hành

I. Cam kết bảo hành của HDIT:
Khi mua bất kể hàng hoá, dịch vụ gì của HDIT , quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất. Vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của HDIT:
1. Đối với những máy chủ nguyên bộ sau khi được giao hàng trong vòng 1 tháng nếu có vấn đề gì trục trặc: HDIT sẽ đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới 100% ngay trong vòng 1-3 giờ
­­­­­­­­­­­­­­­­­­ 2. Trong thời gian bảo hành, thiết bị linh kiện nào có vấn đề gì trục trặc: HDIT sẽ đổi ngay cho khách hàng một linh kiện mới 100% trong vòng 1-3 giờ.

II. Chính sách ưu đãi khi mua trọn bộ linh kiện máy chủ tại HDIT :
   1. Được miễn phí công lắp ráp; vận chuyển tận nơi theo nhu cầu khách hàng trong nội thành Tp HCM
   2. Được hưởng các chính sách khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua trọn bộ linh kiện (tùy vào từng thời điểm khuyến mãi).
  3.  Và được hưởng nhiều ưu đãi khác tuỳ thời điểm.

III Quy định bảo hành và bảo trì tại HDIT:
1. Đối với tất cả các linh kiện thiết bị mua rời:
Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao có dán tem bảo hành của HDIT. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
1.1 Điều kiện bảo hành:
* Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của HDIT và tem phải còn nguyên vẹn trong thời hạn bảo hành.
* Phiếu bảo hành (đối với các thiết bị, linh kiện có kèm phiếu bảo hành đi theo), tem bảo hành, mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ..
* Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

1.2 Điều kiện không bảo hành:                                                                                                                                 

*  Không có phiếu bảo hành, tem bảo hành của HDIT, số series của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành.

* Hư hỏng do tai nạn, ngấm nước, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, cháy nổ, thú vật làm hỏng, máy bị va đập, để vật nằng đè lên hoặc tiếp xúc với các chất ăn mòn như acid, muối, hoặc để máy hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao.              

* Khách hàng đã tự sửa chữa hoặc sửa chữa tại các trung tâm khác.                                                                         

* Sử dụng sai điện áp hoặc sai các nguyên tắc vận hành hoặc không phù hợp với điều kiện bảo hành do nhà sản xuất qui định

*Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lổi (điểm chết), bị trầy xước, nứt  do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.                                                                                                                                                                       

*Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk,Cable,Remote,Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối                                                                                                                                

* HDIT không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.

1.3  Phương thức bảo hành:
* Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
* Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, catalog .. hoặc bị trầy xước, dơ bẩn ..
* Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
* Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm các cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đãm bảo nhu cầu hoạt động liên tục của Server
* Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
* Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.


2. Đối với các linh kiện, thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng:
* Khi mua các thiết bị, linh kiện này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành, trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại HDIT.
3. Đối với các thiết bị máy được mua theo bảng giá máy chủ nguyên bộ:
* Khi mua máy quý khách sẽ được cấp phiếu bảo hành trên phiếu ghi rõ: điều kiện bảo hành, thời hạn bảo hành, địa chỉ bảo hành và quyền lợi của khách hàng.

Mail xin giá
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh Doanh
Thúy Kiều (Zalo)
0902860583
Quốc Việt (Zalo)
0903860583
Ms Huyền (Zalo)
0988845436
Mr Hoàng (Zalo)
0988428779



Kỹ Thuật
Kỹ Thuật (Zalo)
0988428779



Kế Toán
Kế Toán (Zalo)
0903860983

Chúng tôi trên facebook
Dịch vụ